HỌC PHÍ NĂM HỌC 2023 - 2024
25/02/20211.735 lượt xem

I.BIỂU PHÍ NĂM HỌC 2023 - 2024:
1. Học phí:

 
Lớp

Học phí đóng theo tháng

Tổng học phí cả năm đóng theo tháng

Học phí đóng 6 tháng/lần
(giảm 5%)

Học phí đóng cả năm (giảm 7%)


Nhà trẻ (18 - 36 tháng)

3.700.000

44.400.000

21.090.000

41.292.000


Mẫu giáo

3.500.000

42.000.000

19.950.000

39.060.000


2. Các khoản thu khác:

 

STT


Các khoản thu


Mức thu


Ghi chú

1

Phí phát triển trường


3.000.000 VNĐ / 1 năm


Đóng một lần vào đầu năm học hoặc khi làm thủ tục nhập học

2

Tiền học phẩm

1.000.000 VNĐ /1 năm


Đóng một lần vào đầu năm học hoặc khi làm thủ tục nhập học

3

Phí dịch vụ bán trú

60.000VNĐ /ngày

Đóng hàng tháng từ ngày 01-10 hàng tháng.

4

Phụ thu học thứ 7

500.000VNĐ/tháng

Đóng hàng tháng từ ngày 01-10 hàng tháng.
 

5

Phí trả muộn

     
     60.000 VNĐ 
/một giờ.
 (15.000  đồng / 1 block )

Đóng hàng tháng (từ ngày 01 tới ngày 10)

6


Xe đưa đón 2 chiều

1.200.000/tháng

Đóng hàng tháng từ ngày 01-10 hàng tháng.

7


Tiền đồng phục

Báo giá riêng

 


II. QUI ĐỊNH THANH TOÁN:

2.1. Biểu phí trên áp dụng cho năm học 2023 - 2024 (tính từ ngày 01/08/2023 đến ngày 31/07/2024).
2.2. Học phí bao gồm chi phí cho việc chăm sóc, giáo dục và quản lý học sinh từ 7h30 đến 17h30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Nếu phụ huynh có nhu cầu cho con đi học thứ bảy sẽ đăng ký với nhà trường, nộp phí phụ thu học thứ bảy và tiền ăn.
2.3. Học phí đã bao gồm chi phí cho các buổi sinh nhật hàng tháng, các chuyến dã ngoại, các lễ hội theo năm học do Nhà trường tổ chức.
Học phí không bao gồm chi phí tham gia các câu lạc bộ phát triển năng khiếu, chi phí cho các khoản này sẽ thu theo báo giá riêng.
2.4. Phí dịch vụ bán trú bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ chiều và các bữa ăn nhẹ và dịch vụ chăm sóc bán trú tại trường. Phí dịch vụ bán trú gồm 2 phần:
-  Quỹ tiền ăn: là chi phí chi mua thực phẩm phục vụ bữa ăn hàng ngày: 5 bữa (bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ chiều và 2 bữa ăn nhẹ) và các bữa ăn cho các sự kiện trong tháng (tiệc sinh nhật, tiệc buffet, lễ hội).
- Quỹ dịch vụ chăm sóc bán trú bao gồm: tiền nước uống lavie, tiền gas, tiền điện, nước, chi phí nhân công và vật tư tiêu hao phục vụ công tác bán trú …
Phí dịch vụ bán trú có thể thay đổi trong năm học nếu có biến động lớn trên thị trường về giá thực phẩm và sẽ được Nhà trường thông báo 30 ngày trước khi chính thức áp dụng.
2.5 Phí phát triển trường: là phí thường niên thu theo năm học. Trẻ nhập học vào kỳ 2 (từ tháng 01 đến tháng 05) đóng 50% mức phí cả năm học. Trẻ chỉ học kỳ hè thì phải đóng phí phát triển tính theo tháng 400.000 đồng/tháng. Phí này không được hoàn lại hay chuyển nhượng trong mọi trường hợp (ngay cả khi trẻ chưa đi học).
2.6. Tiền học phẩm là chi phí thường niên, bao gồm chi phí để trang bị các dụng cụ trong lớp học, tài liệu và các học phẩm theo chương trình học chính khóa như: sách, vở, bút, giấy, hồ dán, màu vẽ, đất nặn, cát màu, hạt giống…Trẻ nhập học vào học kỳ 2 (từ tháng 01 đến tháng 05) đóng 50% mức phí cả năm học. Trẻ chỉ học kỳ hè mức phí học phẩm là: 300.000 đồng.
2.7. Phí trả muộn áp dụng cho những trẻ được cha mẹ trẻ đón muộn (từ sau 17h30 đến 18h30). Thời gian tính phí trông muộn theo block, 15phút/block. Nhà trường quyết toán phí trông ngoài giờ theo tháng và thu từ mùng 01 đến mùng 10 của tháng tiếp theo. Đối với những trường hợp đặc biệt, gia đình thường xuyên đón trẻ muộn (không muộn hơn 18h30), gia đình đăng ký tại Văn phòng Nhà trường, phụ huynh đóng tiền trông muộn cả tháng sẽ được giảm 30%.
2.8. Phí phụ thu thứ 7: Phụ huynh có nhu cầu gửi con thứ bảy đăng ký với Nhà trường muộn nhất vào ngày 25 của tháng trước. Nhà trường chỉ nhận đăng ký và nộp phí theo tháng, không nhận và thu phí lẻ theo buổi. Phí này không được hoàn lại hay chuyển nhượng trong mọi trường hợp (ngay cả khi trẻ chưa đi học).
2.9. Chi phí xe đưa đón: là chi phí xe 2 chiều từ nhà đến trường và ngược lại, Nhà trường không nhận đưa/đón trẻ một chiều. Nhà trường chỉ cung cấp dịch vụ xe đưa đón với hình thức duy nhất là đón tại nhà, không nhận hình thức đón tại một điểm tập trung. Phạm vi sử dụng dịch vụ xe đưa đón trong vòng bán kính 10km tính từ Nhà trường.
2.10. Đối với học sinh đang học tại trường, thông báo chi tiết học phí và các khoản thu khác sẽ được gửi đến từng phụ huynh trước kỳ đóng học phí của trường. Phụ huynh lưu ý kiểm tra bảng kê học phí từng tháng, trường hợp thấy có nội dung chưa hiểu, rất mong quí phụ huynh hãy nhanh chóng liên hệ với nhà trường để được giải đáp.
2.11. Học phí và các khoản thu khác thu theo tháng thanh toán từ  ngày 01 đến ngày 10 của tháng trẻ đang học. Mọi khoản phí phải được thanh toán đúng hạn và đầy đủ theo thông báo của trường. Trường hợp chậm thanh toán sẽ phải chịu lãi suất 0,5%/ngày trên tổng số tiền chậm thanh toán kể từ ngày hết hạn nhưng không được chậm quá ngày cuối cùng của tháng.
Sau ngày cuối cùng của tháng, nếu phụ huynh chưa đóng tiền mà không thông báo cho Nhà trường biết lý do hợp lý, Nhà trường sẽ dừng cung cấp dịch vụ cho đến khi phụ huynh hoàn thành mọi khoản phí và lãi chậm thanh toán theo quy định.
III. CHÍNH SÁCH MIỄN, GIẢM HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN PHÍ KHÁC:
3.1. Ưu đãi dành cho học sinh nộp tiền học phí theo kỳ:
- Giảm 5% học phí nếu đóng trước 6 tháng và giảm 7% học phí nếu đóng cả năm (12 tháng). (Không bao gồm tiền ăn và các khoản thu khác).
3.2. Ưu đãi dành cho anh/chị/em ruột cùng học tại trường:
Gia đình có từ 2 con trở lên theo học tại trường từ con thứ 2 sẽ được hưởng ưu đãi:  
- Giảm 10% học phí và giảm 50% phí phát triển trường.
- Giảm 10% phí dịch vụ xe đưa đón học sinh (nếu đăng ký dịch vụ xe đưa đón).
3.3 Chính sách ưu đãi nhóm:
- Đối với nhóm từ 3 học sinh trở lên nhập học lần đầu tại trường: Giảm học phí 10% cho cả nhóm, giảm thêm 20% học phí cho học sinh giới thiệu nhóm. Áp dụng cho tháng đầu nhập học. Ưu đãi này được áp dụng cho cả năm học 2023-2024. Mỗi lần chỉ áp dụng một mức ưu đãi cao nhất.
- Đối với nhóm từ 2 học sinh trở lên có cùng điểm đón (ví dụ: cùng tòa nhà chung cư, .v..v…) nếu đăng ký sử dụng dịch vụ xe đưa đón sẽ được giảm 10% phí dịch vụ.
3.4. Đối với học sinh nhập học lần đầu, học phí tháng đầu tiên được tính theo số ngày học thực tế còn lại trong tháng kể từ ngày đăng ký nhập học.
Học phí phải đóng = (Học phí tháng/số ngày học tiêu chuẩn của tháng) x số ngày học thực tế còn lại trong tháng.
3.5. Chỉ áp dụng một chính sách miễn, giảm học phí đối với một học sinh tại một thời điểm.
IV. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN PHÍ KHÁC:
4.1. Tiền phí dịch vụ bán trú được trừ lại vào tổng số tiền phí dịch vụ bán trú của tháng tiếp theo cho bất cứ ngày nghỉ nào với điều kiện phụ huynh thông báo cho Văn phòng trường theo số hotline 0385689999 hoặc số điện thoại của cô giáo phụ trách lớp trước 8h sáng của ngày trẻ nghỉ bằng hình thức nhắn tin.
4.2. Trẻ nghỉ học được giảm trừ học phí theo số ngày nghỉ như qui định dưới đây, với điều kiện số ngày nghỉ là liên tục trong một tháng:
- Trường hợp nghỉ ốm phải có giấy xác nhận của bệnh viện (nhà trường chỉ hoàn học phí theo số ngày thực tế trẻ nằm viện hoặc những ngày nghỉ ốm theo chỉ định nghỉ của bác sỹ điều trị thuộc các bệnh viện).
- Nghỉ liên tục từ 13 ngày trở lên trong tháng (tính cả ngày thứ 7) được hoàn trả 50% học phí.
- Số tiền được hoàn trả sẽ được bù trừ vào tổng số tiền thu của tháng tiếp theo.
- Trẻ nghỉ học liên tục từ 01 tháng trở lên được tính là nghỉ bảo lưu, được quy định cụ thể theo mục V. “Quy định về bảo lưu”.
4.3. Trường hợp học sinh đã đóng tiền học cả năm học theo kỳ từ 6 tháng trở lên muốn rút học khỏi trường, số tiền hoàn trả được tính bằng tổng số tiền đã nộp trừ đi tổng số tiền học phí của những tháng đã học tính theo chế độ không được miễn giảm. Trong trường hợp này, học phí chỉ được hoàn trả sau khi Nhà trường nhận được thông báo nghỉ học bằng văn bản của phụ huynh học sinh.
4.4. Học phí không được hoàn lại đối với các trường hợp trẻ nghỉ học trong các ngày nghỉ lễ, Tết theo qui định hiện hành của nhà nước hoặc các ngày Nhà trường buộc phải cho học sinh nghỉ vì lý do bất khả kháng (thiên tai, thời tiết, dịch bệnh, chiến tranh,… ) trong trường hợp này Nhà trường sẽ nghỉ theo công văn chỉ đạo của Ngành Giáo dục).
4.5. Phí phát triển trường và học phẩm được thu theo năm và không được hoàn lại trong mọi trường hợp (ngay cả khi trẻ chưa đi học).
V. QUY ĐỊNH VỀ BẢO LƯU:
5.1 Đối tượng: Trong một số trường hợp đặc biệt, học sinh không thể theo học tại trường từ 01 tháng tròn trở lên nhưng tối đa không quá 03 tháng thì được phép xin bảo lưu.
Hết thời gian bảo lưu theo quy định, nếu học sinh tiếp tục nghỉ học thì khi đi học trở lại sẽ được tính như nhập học lần đầu.
5.2 Quyền lợi bảo lưu:
- Bảo lưu số tiền học phí đóng trước nhưng chưa học.
- Học sinh nghỉ bảo lưu từ tháng nào sẽ không phải đóng học phí tháng đó.
- Bảo lưu các Khoản thu theo năm, khi đi học trở lại học sinh không phải đóng lại các khoản phí thu theo năm.
5.3 Thủ tục bảo lưu:
- Phụ huynh nộp Đơn xin bảo lưu theo mẫu của Nhà trường trước ngày cuối cùng của tháng trước kỳ bảo lưu theo một trong 02 hình thức:
+ Nộp trực tiếp tại văn phòng Nhà trường: có xác nhận của Ban giám hiệu Nhà trường.
+ Gửi qua email của Nhà trường: phải có email phản hồi của Nhà trường về việc chấp thuận đơn xin bảo lưu. Khi học sinh đi học trở lại, phụ huynh phải bổ sung Đơn xin bảo lưu bằng văn bản nộp lại cho Nhà trường.
- Mức phí bảo lưu: 500.000đ/lần, nộp trước kỳ nghỉ bảo lưu.
VI. HƯỚNG DẪN NỘP CÁC KHOẢN PHÍ
Các khoản phí có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt tại văn phòng nhà trường.
* Thanh toán bằng chuyển khoản:

  • Chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng của trường theo chi tiết:
Tên Tài khoản: Trường Mầm non Thành Đông
Số TK: 8351100258001
Tại Ngân hàng Quân đội MB chi nhánh Trần Duy Hưng
Lệnh thanh toán bằng chuyển khoản cần ghi rõ: họ tên và lớp của học sinh. Người thanh toán chịu toàn bộ phí Ngân hàng.
*Thanh toán bằng tiền mặt: Tại văn phòng nhà trường từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Lưu ý:  
- Nhà trường cam kết không tăng học phí trong suốt năm học 2023 - 2024.

   

Đăng ký trực tuyến
Nếu Quý phụ huynh đang có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký cho con em mình theo học tại trường mầm non Thành Đông xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Nhà trường sẽ liên hệ ngay với Quý anh/chị. Xin chân thành cảm ơn!
Thông tin tuyển sinh khác
MỪNG XUÂN QUÝ MÃO - NHẬN BÃO LÌ XÌ
25/022021
MỪNG XUÂN QUÝ MÃO - NHẬN BÃO LÌ XÌ
Tặng ngay 10 phong bao lì xì trị giá 1.000.000đ cho bé nhập học sớm nhất.
Xem chi tiết
Thời khóa biểu
25/022021
Thời khóa biểu
Thông tin tuyển sinh năm học 2023 - 2024 chỉ tiêu tuyển sinh: Tuyển 120 trẻ cho các lớp từ nhà trẻ đến mẫu giáo lớn. (Nhận trẻ từ 18 tháng đến 72 tháng tuổi)
Xem chi tiết
Thực đơn của bé
25/022021
Thực đơn của bé
Trường Mầm Non Thanh Đông gửi tới Quý Phụ Huynh dự kiến thực đơn của các bé. Thực đơn được xây dựng trên chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và Vitamin cần thiết để bé phát triển.
Xem chi tiết
Hoạt động một ngày của bé
04/032021
Hoạt động một ngày của bé
Để giúp các con hiểu hơn về ngày tết Nguyên đán, trường Mầm non Thành Đông tổ chức cho các con thăm quan đến các địa điểm, đây cũng là cơ hội để các con được trải nghiệm thực tế, hoàn thiện bài học về chủ đề “Tết nguyên đán” và có thái độ ứng xử phù hợp trong môi trường xã hội.
Xem chi tiết