Tưng Bừng lễ khánh thành và khai giảng năm học 2018 - 2019
Sáng ngày 11/09/2018, trường mầm non Thành Đông đã long trọng tổ chức Lễ Khánh Thành và Khai Giảng năm học đầu tiên ngay tại khuôn viên nhà trường.
11/09/2018352 lượt xem

Tại buổi lễ, trường mầm non Thành Đông đã vinh dự được đón tiếp các vị khách mời gồm: ông Nguyễn Khánh Thăng – Phó Bí Thư thường trực Quận ủy; ông Nguyễn Tiến Thành – Phó chủ tịch HĐND; Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT Quận Nam Từ Liêm cùng chuyên viên của phòng; Ông Nguyễn Đắc Long – Phó BT thường trực Đảng Ủy Phường Trung Văn; Ông Phùng Mạnh Dũng – Chủ tịch UBND Phường Trung Văn; Ông Nguyễn Hữu Phong – Trưởng công an phường Trung Văn; Ông Trần Đăng Tùng – Cán bộ công an phụ trách địa bàn.
 
Về phía Lãnh đạo Công ty có: Ông Nguyễn Văn Cường – Tổng Giám Đốc Công Ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Đông; Ông Phạm Văn Mạnh – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Đông.
 
Vế phía nhà trường có bà Khuất Thanh Hằng – hiệu trưởng nhà trường, bà Nguyễn Minh Ngọc phó hiệu trưởng. Cùng toàn thể các nhà thầu, đối tác đầu tư, đơn vị cung cấp cho nhà trường và Quý phụ huynh, tập thể giáo viên, nhân viên cùng các con học sinh của trường mầm non Thành Đông.
 
 
Đại biểu khách mời UBND Quận và Phòng giáo dục Quận Nam Từ Liêm cùng lãnh đạo Phường Trung Văn

 
Mở đầu buổi lễ long trọng với màn múa trống hội và lân sư rồng

 
Ông Phạm Văn Mạnh – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Đông báo cáo quá trình triển khai thực hiện đề án xây dựng trường mầm non Thành Đông
 
Trường mầm non TD’s Kindergarden có tổng diện tích là 4.531m2, được bao phủ bởi không gian xanh, khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát với nhiều đồ chơi ngoài trời và trong nhà hiện đại, an toàn dành cho mọi lứa tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo. Quy mô gồm 15 lớp học và các phòng chức năng như: Giáo dục thể chất, giáo dục âm nhạc, phòng múa, phòng thư viện, phòng phương pháp hoạt động tích cực… Các phòng chức năng được trang bị máy tính và tivi riêng, bố trí gọn gàng ngăn nắp theo chủ điểm học tập. Khu vực bếp ăn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ đồ dùng nhà bếp hiện đại: Tủ cơm, máy sấy bát, máy xay, tủ lạnh…nồi xoong, bát, thìa 100% bằng inox, hoạt động theo quy trình một chiều. Đội ngũ nhân viên nhà bếp có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với công việc.
 
 
Đại diện UBND Quận Nam Từ Liêm; Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận; UBND Phường Trung Văn cùng đại diện Chủ đầu tư và Ban giám hiệu nhà trường cắt băng Khánh thành trường mầm non Thành Đông

 
Cô hiệu trưởng Khuất Thanh Hằng cùng Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Đông ông Nguyễn Văn Cường nhận hoa chúc mừng của UBND Quận Nam Từ Liêm

Đại diện Phòng giáo dục quận Nam Từ Liêm gửi tặng lẵng hoa chúc mừng

Đại diện UBND Phường Trung Văn lên tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
Sau khi nhận hoa chúc mừng của đại biểu khách mời, Hiệu trưởng nhà trường Cô Khuất Thanh Hằng lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2018 – 2019.
 
 
Tiếp đó, đại diện UBND Quận Nam Từ Liêm ông Nguyễn Khánh Thăng – Phó Bí Thư thường trực Quận ủy đánh trống khai giảng chào đón năm học đầu tiên của trường mầm non Thành Đông.

 
Tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu hứa hẹn nhiều niềm vui và nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 của tập thể CBGVNV trường mầm non Thành Đông.
 
Lễ Khai giảng năm học đầu tiên của trường mầm non Thành Đông được tiếp diễn với chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới đặc sắc, ấn tượng của thầy và trò nhà trường.
 
 
Mở màn chương trình văn nghệ là tiết mục “ Ngày đầu tiên đi học” với sự thể hiện của cô và trò nhà trường

Tiết mục nhảy “Bắc Kim Thang” của các bạn học sinh lớp Donald1

Tiết mục trình diễn thời trang được thiết kế từ chất liệu giấy của các bạn lớp Kitty1 được diễn ra trong không khí đầy sôi động và thú vị



 
Những bộ trang phục bằng giấy hết sức độc đáo của các bạn lớp Kitty được phối kết hợp cùng các bộ trang phục theo chủ đề của các anh chị lớp Donald 1 đã tạo thành một tiết mục khá ấn tượng trong buổi lễ khai giảng.
 
 
Tiết mục nhảy hiện đại được biểu diễn từ các bạn học sinh của CLB năng khiếu nhà trường
 
Kết thúc chương trình cô và trò trường mầm non Thành Đông gửi tặng Quý đại biểu và Quý phụ huynh bài hát “Tâm tình cô giáo mầm non” như một lời tâm sự nói lên những mong muốn của thầy cô trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
 
Chụp ảnh lưu niệm với các vị đại biểu

Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Thành Đông
 
Xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu, các cơ quan đoàn thể, các bậc PHHS đã đến tham dự, gửi hoa chúc mừng và chia sẻ niềm vui với thầy và trò trường mầm non Thành Đông trong buổi lễ Khánh thành và Khai giảng trang trọng nhưng cũng vui tươi, đầy ý nghĩa như một khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới 2018 – 2019.
Các tin tức khác
Rộn ràng ngày quay trở lại trường
14/04 2022
Rộn ràng ngày quay trở lại trường
NGÀY HỘI NGỘ ĐẶC BIỆT....
Xem chi tiết
Khám phá trường tiểu học Việt Úc, tân binh nhí khối Mickey đã sẵn sàng vào lớp 1
08/04 2021
Khám phá trường tiểu học Việt Úc, "tân binh" nhí khối Mickey đã sẵn sàng vào lớp 1
Ngày hôm nay các bạn nhỏ của khối Mickey đã có một chuyến tham quan đặc biệt, một chuyến đi với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tại trường Tiểu học Việt Úc.
Xem chi tiết
Chiến dịch Giờ Trái Đất 2021
27/03 2021
Chiến dịch Giờ Trái Đất 2021
Bảo vệ Trái Đất là bảo vệ chính mình. Mầm non Thành Đông hành động vì tương lai xanh.
Xem chi tiết
Things in the house
18/03 2021
Things in the house
At Chicky 3 class, the young learners proven their worth by showing how many "things in the house" they can name. Their curiosity lead to some fun and engaging activities.
Xem chi tiết
Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
15/03 2021
Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Gửi ngàn lời yêu đến những người phụ nữ đặc biệt nhất theo cách riêng của các bạn nhỏ mầm non Thành Đông
Xem chi tiết
THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI “ẢNH ĐẸP BÉ YÊU”
11/03 2021
THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI “ẢNH ĐẸP BÉ YÊU”
Cuộc thi “Ảnh đẹp bé yêu” được phát động từ ngày 27/01/2021 đến ngày 28/02/2021.
Xem chi tiết